Mắm tôm chà - quà biếu đặc biệt cho người thân ờ nước ngoài

Mắm tôm chà Kim Sa - đặc sản mắm mà mọi người hay làm quà biếu cho người thân ở nước ngoài.

Ngày đăng: 03-06-2018

3,893 lượt xem

Trong các loại mắm đặc sản Việt Nam có lẻ mắm tôm chà là moại mắm mà được nhiều người mua làm quà biếu cho người thân bên nước ngoài. Mắm tôm chà có thể rất xa lạ với nhiều người, nhưng khi ai đã thưởng thức qua thì mới hiểu nó ngon như thế nào và tại sao thấy đơn giản mà giá mắc vậy.

Mắm tôm chà Kim SA

Mắm tôm chà là gì?

- Mắm tôm chà là một loại mắm rất lâu đời từ thái hậu Từ Dũ, bà là người đã  thuyết phục các vua ăn mắm tôm chà Gò Công và từ đó mắm tôm chà là món được tiến vua hằng năm, chính thức trở thành món ẩm thực đứng thứ 3 trong các món mắm ở cung đình Huế.

- Mắm tôm chà được làm từ những con tôm bạc đất tươi có nhiều gạch son từ vùng đất Gò Công. Với nhiều công đoạn chà và phơi tôm tỉ mỉ cộng với công thức ướp gia vị được truyền nhiều đời, để thành phẩm mắm tôm chà thì rất công phu.

- Mắm tôm chà có thể nói là đặc sản cao cấp vì ngày xưa đã là món ăn chỉ có trong cung đình, với người dân Gò Công mắm tôm chà như là một biểu tượng ẩm thực cho sự cao sang. Ngày nay mắm tôm chà tại Gò Công chỉ còn lại vài chục hộ sản xuất và giữ gìn nghề làm mắm tôm chà này.

Mắm tôm chà Kim Sa - Đặc sản Gò Công

Mắm tôm chà Kim Sa - Đặc sản Gò Công

Mắm tôm chà ăn với gì ngon?

- Mắm tôm chà rất thích hợp với các bữa tiệc có cuốn, bún, thịt ba chỉ. Bạn có thể cuốn bánh tráng với thịt ba chỉ và rau sống, khế chua, thêm ít bún nữa và chấm với mắm tôm chà thì ngon phải biết. Rất ngon và lạ mùi vị thơm đó là những lời khen mà những người lần đầu thưởng thức mắm tôm chà.

Mắm tôm chà Gò Công

Mắm tôm chà cuốn bánh tráng

Mắm tôm chà cuốn bánh tráng

- Mắm tôm chà còn có thể dùng với cơm nóng, đó là nước chấm hảo hạng với rau sống, thịt luộc.Bạn cũng có thể xào thịt ba chỉ với mắm tôm chà ăn với cơm cũng rất là ngon.

Mắm tôm chà kho thịt

Mắm tôm chà kho thịt

- Mắm tôm chà Kim Sa chúng tôi đã bán cho rất nhiều người Việt Kiều - họ mua về làm quà biếu cho người thân ở nước ngoài. Hủ mắm quê hương rất ngon và chứa đựng nhiều tình cảm của quê hương miền Tây nam bộ. Bạn đang có ý định mua quà cho người thân khi trở về nước, và món quà đó lạ và đặc biệt chất lượng thì MẮM TÔM CHÀ là lựa chọn ưu tiên đó ah.

- Mắm tôm chà Kim Sa là thương hiệu lâu đời và uy tín, chất lượng thì khỏi phải nói, nổi tiếng khắp cả nước và các hảng truyền hình thường chọ để làm phóng sự về mắm tiến vua này.

PHÓNG SỰ TRÊN ĐÀI TH HTV9

 

PHÓNG SỰ MẮM TÔM CHÀ KIM SA TRÊN TH CẦN THƠ

PHÓNG SỰ MẮM TÔM CHÀ TRÊN VTV9

 

PHÓNG SỰ MẮM TÔM CHÀ KIM SA TRÊN ĐÀI TH HTV7

 Đặt hàng gọi ngay: 0903.999.117

 

Cơ Sở Sản Xuất Mắm Tôm Chà Kim Sa 

 - Địa chỉ sản xuất: 141 Trương Công Định, K.3, P2, TX Gò Công, 

Tỉnh Tiền Giang - ĐT: 0943.258.379
 - Chi nhánh TP.HCM: 62/2, Đường TL40, P.Thạnh Lộc, 
Q.12, TP.HCM - ĐT: 0903.999.117
 
 
Dạ rất đơn giản ah, các bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên Website và sẽ có nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng và giao hàng nhanh nhất. Hoặc có thể nhá máy vào số ĐT: 0943.258.379 shop sẽ gọi lại tư vấn và xác nhận đặt hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các Quận 1, 3, 4, 5, 10, 11, GÒ VẤP, PHÚ NHUẬN, TÂN BÌNH, TÂN PHÚ hàng sẽ giao nhanh trong ngày phí ship 20.000đ/lần giao hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các Quận: 2, 6, 7, 8, 9, 12, BÌNH TÂN, THỦ ĐỨC hàng sẽ giao nhanh trong ngày phí ship 30.000đ/lần giao hàng.

 

Khách hàng khu vực TPHCM: các khu vực Quận HÓC MÔN, NHÀ BÈ, BÌNH CHÁNH, CỦ CHI hàng sẽ giao khoảng 1-2 ngày (kể từ lúc đặt hàng) với phí ship khoảng 35.000đ/lần giao hàng (Tùy khối lượng).

 

Khách hàng các tỉnh trên Toàn QuốcShip theo đường bưu điện giá ship hàng khoảng 40.000đ - 100.000/lần giao hàng (tùy Tỉnh xa hay gần, khối lượng nhiều hay ít nữa ah), Shop sẽ báo trước giá trước khi ship hàng.

 

- Trường hợp khách ở TPHCM cần hàng khẩn cấp NGAY VÀ LUÔN shop sẽ book grabike giao hàng đến ngay (phí theo grabike khách tự trả). Nhận hàng rồi trả tiền cho Grabike ah.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0903999117